PDA

View Full Version : 9 “bí kíp” tiếp cận nàng


nhanvatso1
01-26-2010, 09:24 AM
Bạn làm gì khi thấy một cô gái hấp dẫn? Bạn đứng đó và sợ rằng không biết nói gì? Bạn hấp tấp chạy đến làm quen?

Dưới đây là 9 cách để thu hút sự chú ý của nàng bất cứ lúc nào:

1. Chịu khó quan sát: nhận xét về điều gì đó mà bạn quan sát được ở xung quanh. Điều này đặc biệt hiệu quả khi bạn và nàng đi mua sắm thực phẩm. Khi ấy, câu nhận xét của bạn sẽ trở nên rất tự nhiên.

2. Mỉm cười: điều này cho nàng thấy bạn thân thiện và tự tin. Một nụ cười chân thật không chỉ làm bạn dễ chịu mà cũng sẽ khiến nàng thoải mái và cởi mở khi giao tiếp với bạn.

3. Đừng do dự: khi nhìn thấy nàng, hãy đi về phía nàng trong thời gian ngắn (đây là quy luật ba giây). Hãy cho nàng thấy bạn là một anh chàng biết mình muốn gì và quyết tâm có được nó.

4. Ngôn ngữ cơ thể tích cực: nếu bạn đi với dáng gù gù, đầu cúi xuống, có nghĩa là bạn đang gửi đi thông tin tiêu cực về bản thân. Hãy đứng thẳng, hai vai hơi đẩy về phía sau và ngực ưỡn ra, đi những bước vững chắc nhưng thoải mái.

5. Nhìn vào mắt nàng: đừng bao giờ đánh ánh mắt ra hướng khác khi đang nhìn nàng. Nếu mắc lỗi này, bạn đang phát đi thông điệp rằng bạn không cảm thấy thoải mái khi tiếp cận nàng. Khi bạn nhìn nàng chăm chú, nàng sẽ cảm thấy bị “cuốn” vào bạn nhiều hơn.

6. Lắng nghe: chú ý những gì nàng nói. Đừng vội vàng tiếp lời nàng khi chưa suy nghĩ xong. Phái yếu thích những anh chàng chú ý từng chi tiết câu chuyện nàng nói. Nếu bạn tuôn ra những lời vừa đến ngẫu nhiên trong đầu, nàng sẽ mất hứng thú rất nhanh.

7. Đừng nóng vội: việc bạn sốt ruột muốn tiếp cận nàng thật nhanh chỉ làm hỏng chuyện và cho thấy bạn không thoải mái. Nếu bạn để nàng thấy rằng bạn khó chịu, nàng cũng sẽ thấy khó chịu và sẽ khép cánh cửa lòng lại. Hãy quan sát cử chỉ của mình và điều chỉnh cho phù hợp.

8. Hạ thấp giọng nói: tốt nhất là dùng một giọng nói nhẹ nhàng pha chút khôi hài. Bạn cũng có thể nói với giọng nghiêm túc nhưng sau đó lại mỉm cười thật nhanh để nàng hiểu rằng bạn đang đùa.

9. Ngả người về phía sau: ngả người về phía trước quá nhiều khi nói chuyện với nàng, bạn sẽ khiến nàng cảm thấy “nghẹt”. Cách tiếp cận tốt hơn là hơi ngả người về phía sau. Điều này cho nàng biết rằng bạn tôn trọng không gian và “biên giới” của nàng, và bạn thấy thoải mái với bản thân.

Theo Trác Nhi (Theo Peacefm Online/Tuổi Trẻ)

Sand
01-29-2010, 11:25 PM
Trước khi tiếp cận thì phải gây sự chú ý nơi cô nàng ... mà thường con gái bị thu hút hơn bởi những chàng trai trầm tính, lạnh lùng hơn là những anh chàng miệng lưỡi ngọt ngào (^_^)

boyxda
01-30-2010, 12:30 AM
cung hay hay..nhung k biet ap dung vao co dc j k?hay lai......an toan trai dang thui......