PDA

View Full Version : Lời nói dối của các chàng


Sand
03-14-2010, 11:57 AM
Không phải chàng trai nào cũng khéo léo trong giao tiếp với phụ nữ, đặc biệt là khi bị các nàng tra hỏi. Thay vì nói thật, chàng bịa ra những lý do đơn giản để khỏi gặp phiền phức:

"Anh bị kẹt xe!"

--> Nói ra điều này dễ dàng hơn là giải thích lý do thực sự anh ấy tới muộn bởi những lời họ nói hay cố giải thích lại càng làm bạn gái mình bực tức nên cách tốt nhất là đổ lỗi cho hoàn cảnh.



"Nó không quá đắt"

--> Đàn ông luôn thích thể hiện mình vững vàng trong tài chính. Vì vậy cho dù không đủ khả năng mua một món đồ quá đắt tiền, họ cũng không muốn bạn biết và chia sẻ cùng. Họ sẽ nói với bạn rằng họ có tiền và có thể chi trả.



"Anh uống đâu có nhiều"

--> Chàng nồng nặc mùi rượu, say khướt nhưng lại chối bay chối biến rằng mình chỉ uống có chút thôi. Bạn đừng có trách móc hay phàn nàn gì lúc đó. Đợi chàng tỉnh rượu hãy góp ý và nói với chàng để chàng hiểu nỗi lo lắng của bạn.



"Xin lỗi, anh đã nhỡ điện thoại của em. Điện thoại của anh yếu pin hay Anh không thấy cuộc gọi nhỡ nào cả"

--> Chàng cần được ở một mình nhưng nói thật lại sợ bạn không vui. Hãy cứ thoải mái để anh ấy đuợc yên tĩnh lúc cần thiết. Điều đó làm anh ấy thoải mái và có khi thấy nhớ bạn hơn.



"Đây sẽ là chầu bia cuối cùng của anh.."

--> Các chuyên gia cho biết khi chàng nói vậy có nghĩa là muốn bạn để cho chàng được ngồi nhậu nhẹt với những người bạn của mình thêm nữa. Thậm chí anh ấy có thể sẽ nhắc lại rất nhiều lần câu nói này khi bạn gọi tới.



"Chẳng có gì cả, anh vẫn ổn.."

--> Theo thống kê, có 52% đàn ông đều nói như vậy khi họ gặp vấn đề khó khăn trong công việc hay cuộc sống. Đơn giản vì không muốn bạn phải lo lắng, buồn phiền hay suy nghĩ tới vấn đề của họ.


(ngoisao.net)

kinan
03-14-2010, 03:44 PM
Nếu lời nói dối không hẳn là có hại thì cũng có thể chấp nhận được, đôi khi không phải ở các chàng hay dùng mà trong giao tiếp rất thiết thật chúng ta vẫn sẽ cần dùng đến

nhanvatso1
03-14-2010, 05:04 PM
Thấy đúng mỗi cái đầu tiêng còn lại thì tùy mỗi ng thôi

Sand
03-14-2010, 08:17 PM
Phụ nữ ghét nhất khi vệ tinh theo đuổi mình là anh chàng thiếu chính kiến, thọc mạch và nhút nhát. Bản tính như vậy dễ khiến các chàng thốt ra những câu không thể lọt tai nàng.

Dưới đây là những lỗi chàng hay mắc khi đang cưa cẩm nàng.

1. Anh có thể hôn em không?

Nếu hỏi bất kỳ người phụ nữ nào thì cô ấy sẽ nói với bạn: đừng bao giờ hỏi “xin” một nụ hôn. Hành động này biến bạn thành một cậu bé vòi vĩnh hơn là một người đàn ông chững chạc. Câu trả lời của nàng có thể là “có” nếu là người lịch sự nhưng sâu thẳm trong lòng nàng từ “không” đang hiện hữu.

2. Anh có thể rủ em đi chơi vào một ngày nào đó được không?

Cũng giống như điều số 1, chị em thích hẹn hò với một anh chàng luôn là người khởi xướng và biết kiểm soát chứ không phải là gã trai lúc nào cũng hỏi xin phép trước khi “tấn công”. Đừng bao giờ hỏi phụ nữ liệu bạn có thể mời cô ấy đi chơi được không mà hãy đưa ra đề nghị một cách tự tin. Bạn có thể nói về một nơi đặc biệt muốn đưa nàng đến. Ví dụ như: “Em yêu, chúng ta đi học salsa với nhau đi, nó rất thú vị đấy”.

3. Ba hoa về ô tô, công việc hoặc nhà cửa chỉ để gây ấn tượng với nàng

Theo Askmen, có thể nhiều cô gái sẽ ngưỡng mộ trước sự “chào hàng” khá tinh vi về ôtô, công việc hoặc nhà cửa của bạn. Nhưng với những cô nàng sắc sảo và thông minh điều đó chẳng có nghĩa lý gì. Bạn sẽ gây ấn tượng sâu sắc vì sự giàu có của mình nếu bạn không đề cập đến những thứ này trong khi nói chuyện.

4. Em muốn làm gì vào tối nay?

Có một câu nói mà phụ nữ rất thích đó là “đàn ông là người lên kế hoạch”. Khi gọi điện cho nàng hẹn đi chơi, hãy chắc chắn bạn đã có một lịch trình đầy đủ. Đừng để nàng phải nghĩ xem nên đi đâu làm gì. Thực tế phụ nữ không thích bị đối phương đặt gánh nặng này lên vai.

5. Em có thích anh không?

Với câu hỏi này bạn sẽ chỉ nhận được điểm 0 trong bài học chinh phục phụ nữ. Đây là một câu chứng tỏ bạn không tự tin trước nàng. Vì thế, đừng hỏi mà hãy làm ra vẻ bạn thích nàng.

6. Anh nhắn tin cho em mà chẳng thấy hồi âm. Có chuyện gì vậy?

Đây là lỗi phổ biến nhất mà phái mạnh thường mắc sau khi chẳng thấy tín hiệu đáp trả của phái yếu. Đừng quá chăm chăm chờ đợi câu trả lời của nàng. Thực tế là bạn cần bỏ qua và hãy coi như thế nó chưa từng xảy ra.

7. Bao nhiêu anh chàng từng ngủ với em rồi?

Điều đầu tiên, bạn có thực sự muốn biết điều này không? Thứ hai, bạn đang thể hiện sự bất an của bản thân, đặc biệt nếu bạn hỏi câu này khi cuộc tình của hai người mới chỉ bắt đầu. Phụ nữ sẽ chẳng hỏi điều này bởi nàng hiểu nó sẽ chẳng đi đến đâu.

8. Anh sẽ gọi cho em vào thứ sáu

Kết thúc cuộc nói chuyện qua điện thoại với lời hứa hẹn gọi lại là một kỹ năng tốt nếu bạn muốn bán cho ai một thứ gì đó. Còn đối với phụ nữ thì không hay lắm.

Trước hết, bạn đang khiến mình mất đi sự tự nhiên trước nàng. Thứ hai là bạn cũng đánh mất đi cơ hội được nàng gọi lại.

9. Bất cứ điều gì không tốt về những người bạn trai của nàng

Một trong những cách mà phụ nữ đánh giá đàn ông không đáng tin là khi anh ta bắt đầu nói xấu về những anh bạn khác giới của nàng, đặc biệt khi bạn chưa từng gặp họ và không hiểu gì về họ.

Điều này chứng tỏ bạn đang sợ hãi trong cuộc cạnh tranh này và cô ấy không đáng tin tưởng. Tốt nhất hãy giữ kín mồm và đừng đề cập đến mấy anh chàng đó nữa.

miuluoi87
03-15-2010, 10:28 AM
hiiiii. nói xấu rất to nha. nhưng mà khong tranh được đâu, ngưòi ta bảo " ghet của nào trời chao của ấy" đó. hiiii

duyniceboy
03-15-2010, 12:17 PM
Đọc phần đầu còn coi đc đọc phần 2 sao có nhìêu câu hỏi rùng cả mình ~.~
Học hỏi kinh nghiệm :))

kinan
03-15-2010, 01:43 PM
^_^ đối với phái nữ rất nhiều điều "cấm kỵ" mà các chàng còn phải biết nhiều