PDA

View Full Version : Nhật ký thời học trò


hoa hồng
03-19-2010, 01:36 PM
Ngày 20/6/2003
Hi cái Tuyền vừa đưa mình bức thư, gấp cẩn thận ghê.
Nghĩa yêu huyền lắm sao khi nói tóc Huyền đẹp, Nghĩa giấu tình cảm dành cho tớ bao nhiêu lâu rùi sao? thế mà tớ chẳng biết. Đọc xong bức thư Huyền đốt liền, xin lỗi Nghĩa nha, bố tớ mà biết chắc chết mât. Được rùi mai tớ viết lại thư cho cậu nhờ Đỗ nhét vào ngăn bàn cậu nha.
Sắp kết thúc năm tháng cấp ba rùi, Huyền quý Nghĩa lắm nhưng chắc không phải là yêu, Huyền phải thi vào đại học đã. Chuyện đó bàn sau đi, xin bạn đừng nhìn trộm tớ nữa, chẳng tập trung nghe giảng được mà con trai xom ấy thằng nào cũng đa tình, thấy gét lắm...
Ngày 14 tháng 2 năm trước hoá ra của nghĩa àh, chẳng thấy đề tên nên mình cũng chẳng biết ai mà trả lại quà. Tớ đúng là chẳng nghĩ tới nghĩa khi về nhà đâu, không hề biếtnếu như ở lớp cứ thấy ánh mắt đằng ấy là lạ,mãi thế tớ cũng nghi rùi, tưởng không có gan viết thư, vậy mà bạo phết.
Híc nghe tin bố cậu ung thư, tội nghiệp Nghĩa biết làm sao đây khi sắp thi đại học đến nơi rùi. Hy vọng Nghĩa sẽ vượt qua khó khăn để có một tương lai tươi sáng. Buồn ngủ quá nhật ký ơi, tao đi ngủ đây, chuyện về Nghĩa xin đừng cho ai biết nha, tao phải khoá mày lại nhỡ đâu em tao thấy được thì mách mẹ mất.
Nguồn: Tâm sự

kinhcan88
03-19-2010, 03:06 PM
đúng là hồi học sinh ngây thơ đến buồn cười bạn nhỉ.hồi đó mình cũng hay viết nhật kí.Xong có đợt mình và một người bạn có tình cảm nhưng ngại,nên bạn ý viết vào một cuốn sổ rồi tỏ tình,mình lại viết trả lại,và cứ như thế thành cuốn nhật ký chung của hai người.đợt bạn ý đi Nam bạn ý đòi giữ cuốn sổ đó rồi(chẳng công bằng tẹo nào).Đúng là tình yêu bọ xít,nhưng đáng nhớ thật.

hoa hồng
03-20-2010, 12:58 PM
uh. thế thì bạn đã có tình yêu của học trò rùi. Còn mình thì chỉ mới là viết nhật ký nói lên những suy nghĩ của chính bản thân mình thui, khi đọc lại thì mình nhớ hết những gì diễn ra hồi đó. Thế bạn và người ấy giờ có liên lạc nữa không? Các bạn có còn yêu nhau nữa không?