PDA

View Full Version : Có cách nào làm quá khứ biến mất ....?


girlvampire
10-03-2009, 05:17 PM
Không phải tất cả quá khứ mà chỉ là 1 phần rất nhỏ thui ! Có những quá khứ làm người ta phải đau lòng , chúng tạo cho ta 1 vết thương rất lớn .
Thỉnh thoảng khi vô tình nhớ lại quá khứ là 1 lần vết thương càng sâu , càng đau , càng hận ( hận bản thân sao không quên được nó , không làm cho nó biến mất được ? )
Có những vết thương làm ta không thể mở lòng , không tin tưởng 1 ai , sống trong sự nghi kị , 1 cuộc sống mà chính bản thân cũng phải ghét !
Làm sao để quên đi quá khứ đây ???

PeCao
10-04-2009, 03:32 PM
Việc gì phải cố quên, khi ta biết càng cố quên thì nó càng ám ảnh sâu trong tâm trí ta. Nếu không vì quá khứ như thế, thì bạn không nhận ra được hiện tại của bạn khác như thế nào. Mình có những quá khứ khôgn được đẹp đẽ, nó ám ảnh mình như một con quái vật quấy phá tâm trí. Nhưng rồi mọi thứ mình làm được cho hiện tại và tương lai sẽ khiến quá khứ lùi xa, để khi mình nhìn lại nó, mình có thể tự mỉm cười rằng, mình đủ mạnh mẽ để quên tất cả, ^^!. Bạn đừng cố quên nó, vì thế bạn sẽ lại không thể xóa nhòa nó. Bạn cứ mặc nó, rồi nó sẽ tự động nhường chỗ cho những điều tốt đẹp nhất đang đến và sẽ đến thôi à, hihi

girlvampire
10-05-2009, 04:50 PM
Mọi thứ mình đang làm ở hiện tại rất tốt , chỉ trừ vấn đề về bạn bè . Khi nào mình muốn tiến đến chơi thân với 1 ai đó đột nhiên mình lại dừng chân lại và không dám bước tới nữa . Sự ám ảnh của quá khứ mang lại dai dẳng hơn mình tưởng và mình của hiện tại vẫn chưa đủ mạnh để chiến thắng nó ! hic hic
*_*

PeCao
10-05-2009, 04:56 PM
^^!, bạn với mình có điểm chung, là sợ hãi vì quá khứ. Mình cũng như bạn, không dám mở lòng để kết bạn. Nhưng với những ai thật lòng, đôi khi cũng tự suy nghĩ, phải chăng là do mình yếu đuối, chỉ biết nghĩ về quá khứ, mà quên mất hiện tại. Bởi vậy, dũng cảm đối diện đi bạn ạ, rồi bạn sẽ thấy, không có gì là không thể đâu. ^^!

girlvampire
10-05-2009, 05:20 PM
Biết là yếu đuối nhưng mình tin tương lai sẽ không yếu đuối nữa , còn bây giờ thì ... khó quá .
Àh ! Thế bạn đã mở lòng được chưa ? Sau đó chắc bạn không còn nghĩ về quá khứ nữa nhỉ ?
Mình sẽ học tập bạn đó ! *-*

PeCao
10-05-2009, 05:25 PM
Nói có thì cũng không đúng, nhưng hình như mình bắt đầu nhận thấy sống khép kín cũng rất là cô đơn đấy. ^^! MÌnh chỉ muốn trốn tránh cái cô đơn thôi, chúc bạn cũng như thế nhé, cố lên nào, hihi

girlvampire
10-06-2009, 06:02 PM
Mình tuy sống khép kín nhưng mình không hề cảm thấy cô đơn ! hj hj
Mình đến lớp mỗi ngày nhìn thấy bạn bè vui cười , mình không cảm thấy lạc lõng mà ngược lại mình cảm thấy vui vì được nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của những đứa bạn !
Như thế có được gọi là " ngu ngốc " không nhỉ ? *-*

PeCao
10-06-2009, 06:04 PM
Nụ cười mang đến sức mạnh cho một người như vậy sao? Như thế sao gọi là ngu ngốc, mà là một điều tốt mà, vì như thế là bạn đang dần quên đi quá khứ của mình rồi. Bạn không cô đơn, vì tuy bạn sợ hãi quá khứ, nhưng bạn vẫn có những người bên cạnh để giúp bạn vượt qua nỗi sợ ấy. Chỉ cần bạn chịu mở lòng, thì quá khứ cũng đi thôi mà. ^^! Đừng suy nghĩ nhiều quá làm gì, chỉ nên nhìn vào cái tích cực thôi, vậy cho đỡ mệt mỏi bạn à

girlvampire
10-07-2009, 06:54 PM
Tuy bây giờ chưa mở lòng được nhưng tương lai thì chắc chắn quá khứ kia sẽ biến mất . Bây giờ vấn đề chỉ còn là thời gian thui !
Còn chúng ta của hiện tại hãy cứ vui vẻ mà sống chứ ! *-*