PDA

View Full Version : Được và mất khi yêu xa


kimdung1812
05-25-2010, 08:08 PM
Trước đây khi chưa yêu cứ nghĩ rằng xa 3,4 năm không gặp chắc là cũng bình thường, tuy hơi buồn 1 chút nhưng không đến nỗi khóc lóc, nhớ nhung cồn cào, đến khi biết yêu, người yêu ở rất xa mới thấm thía được tại sao những mối tình bị ngăn trở bởi khoảng cách lại khó bền đến như vậy.
Yêu xa-em không được nhìn thấy khuôn mặt anh mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi tuần, không được nhìn thấy nụ cười dễ thương của anh.
Yêu xa-em không được ôm chầm lấy anh mỗi khi có chuyện buồn, chỉ biết kể lể, khóc lóc với cái điện thoại
Yêu xa để rồi mỗi khi nhớ anh lại lấy đt ra hành hạ nó, để được nghe thấy giọng nói của anh, chấm hết.
Yêu xa-cảm thấy ghen tị với mấy đứa bạn khi nó được người yêu chiều chuộng, chăm sóc, lo lắng cho đủ thứ, còn mình cứ lủi thủi vậy đó.
Nhưng vẫn có những niềm vui đáng trân trọng hơn những cặp yêu nhau khác, 1 năm gặp nhau 1,2 lần, cùng nhau đi chơi cả ngày, lúc nào cũng được nắm chặt tay anh, thấy thời gian đó sao hạnh phúc quá.Chưa kể đến chuyện em đỡ bị béo phì khi yêu xa, vì nếu ngày nào cũng gặp anh chắc em mè nheo đòi anh dẫn đi ăn suốt thôi.
Đã hơn 2 năm rồi anh nhỉ, chưa thể gọi là dài nhưng cũng không phải ngắn, em thề, em hứa, em đảm bảo xa anh nhưng em vẫn chưa bao giờ xao xuyến trước người con trai khác đâu(dù trước đây em mê trai đẹp lắm), anh có giống em không;;)
-------------
Viết cho ai kia đang ở cách xa mình 2000 cây số.
Các bạn ở đây có ai có người yêu ở xa không nhỉ, có bao giờ các bạn cảm thấy chán nản,thấy tình yêu càng ngày càng nhạt nhẽo, muốn chia tay hay không?Chia sẻ bí quyết để mình học hỏi, áp dụng với, chỉ sợ vài 3 năm nữa lại chán bỏ xừ thì nguy:D

duyniceboy
05-25-2010, 08:25 PM
:)) bạn chung thủy thấy ớn luôn.Thật là ngưỡng mộ wóa.Ng cách xa 2000km thật có phước wóa đi.
Mình thích câu nói của MrHiro trong "Yes or No" thế này:
Nếu ví tình yêu như một ngọn lửa thì những thử thách,thời gian hay xa cách có thể ví như những cơn gió bão,nó sẽ dập tắt những ngọn lửa nhỏ và sẽ làm bùng lên những đám lửa lớn.

thang
05-25-2010, 08:29 PM
Thật! Chung thuỷ thấy ớn luôn! Thời đại này làm gì còn ai chung thuỷ được như vậy nhỉ??!!
Mà người yêu bạn là con trai, ở cách xa 2000km vậy mà vẫn chung thuỷ được thì chắc phải tuyệt vời lắm nhỉ. :D

reina172
05-25-2010, 08:37 PM
yêu xa mới có 120km như mình đã thấy nó chênh vênh.sao bạn có thể tin tưởng vào khoảng cách 2000km không có sự thay đổi.bạn có một lòng tin vững chắc.nếu như đến khi khoảng cách ấy được ngắn lại thì đó là phần thưởng cho sự chung thủy và lòng tin của bạn.

phonglinhtim
05-25-2010, 08:46 PM
Yêu xa thì điều cần nhất với nhau là niềm tin.Chỉ có tin tưởng nhau thì mới vượt qua được tất cả bạn ạ.
Yêu xa rất buồn,đôi khi là cay đắng,yêu xa đôi lúc mang trong tim sự hoài nghi,có khi thất vọng.Những lúc đó niềm tin là điều giúp ta vượt qua.
Muốn yêu xa phải có nỗ lực và cố gắng từ 2 phía để vun đắp cho cuộc tình.
Điều ghét nhất khi yêu xa là khi thấy người mình yêu cần mình nhưng mình không thể ở cạnh.
Yêu xa là khi biết mệt mỏi,biết chán nản,muốn buông xuôi tất cả nhưng trong lòng vẫn có 1 điều gì đó níu kéo mình,ko cho mình bỏ cuộc.
Thỉnh thoảng nên gửi cho người đó 1 vài món quà do bạn tự làm,để tăng thêm sự gắn kết giữa cả 2.
Mình đoán bạn ở SG,còn người kia thì ở HN phải ko.
Với bạn là 2000km,nhưng với mình là 2250km ^^

kimdung1812
05-25-2010, 09:23 PM
Nói chung mình thấy khi yêu mình hơi vô tư (theo người yêu mình thì là vô tâm ^^), yêu là yêu, ít khi nghĩ nhiều hay trằn trọc vì nó lắm, nhưng 2 đứa đều biết tình cảm mỗi người dành cho nhau là cực kì nhiều, và luôn tin tưởng về nó.Dù đôi lúc cũng có ghen, có giận hờn, nhưng chưa bao giờ nghi ngờ người kia có ai khác ngoài mình cả:D
@phonglinhtim:mình còn may hơn bạn, đi lại đỡ tốn tiền tàu xe hơn chút,hehe.

phonglinhtim
05-25-2010, 10:44 PM
Thật ra,mình thấy mỗi người có 1 cách khác nhau đối với hoàn cảnh của bản thân mỗi người.Trong chuyện tình cảm của chính bạn,bạn sẽ nhận ra nên làm thế nào để giữ được tình cảm của mình ko bị phai nhạt thôi.Quan trọng là ở bản thân.Con đường do mình tự khám phá bao giờ cũng thú vị hơn mà

thang
06-04-2010, 03:07 PM
Theo cả nhà, yêu xa "lợi" và "hại" như thế nào?
Kinh nghiệm của mình, yêu xa rất ảnh hưởng đến sức khoẻ, vì phải áp tai vào cái điện thoại 7/7, mỗi ngày ít nhiều cũng tầm 2,3 giờ đồng hồ. :|

duyniceboy
06-20-2010, 04:51 PM
Hehe,Bi giờ mình đã hiểu ai là thủ phạm của topic này nói đến rồi :))

anna
06-20-2010, 05:24 PM
Ha ha,em cũng bik đối tượng của chủ topic đề cập đến là ai rồi.Công nhận là thắm thiết ghê,hê hê.