PDA

View Full Version : hành động thế nào....


reina172
07-16-2010, 02:41 AM
híc...bây giờ ở đâu mọi người cũng nói chuyện với nhau bằng những câu chuyện mà con gái hay nói là "dê dê,đểu đểu".con trai lại cho rằng đó là điều bình thường,câu chuyện bắt đầu là ở chỗ...
Nó cũng biết những vấn đề đó, vì đó là kiến thức cơ bản về giới tính mà bất cứ ai vào cái tuổi dậy thì đều biết(phải tim hiểu chứ).thế nhưng khi mọi người nói chuyện có thể là vui nhưng động đến những vấn đề nhạy cảm đó, nó vẫn không biết phải thể hiện như thees nào???
nếu vồ vập mọi người nghĩ nó am hiểu quá, chắc là từng trải rùi đây(trong khi nó chỉ đọc qua sách báo tai liệu...vậy là oan rùi)
còn nếu giả vờ ngu..ngu...thì mọi người không tin đâu (cũng lại nghĩ, chắc cáo giả nai)
nếu không nói và lảng tránh thì hầu như bây giờ trong câu chuyện của chúng ta dù là nói đùa thì vẫn ...có liên quan...nếu im lặng sẽ chẳng còn chuyện gì đẩ nói...hic...(vậy thì ..)
thế thì làm thế nào bây giờ!

dohuong
07-16-2010, 12:49 PM
theo mình thì tùy từng trương hợp để hành sử!

thang
07-16-2010, 10:13 PM
Những đề tài mà reina cho là "dê dê đểu đểu" đó cũng chỉ là những câu chuyện giải trí vô thưởng vô phạt...:-| thôi mà.
Còn thì "phải ứng xử thế nào" ấy à? Vì những câu chuyện như vậy thường không hại đến ai nên tốt nhất là độ lượng, thông cảm, kiểu như "các bạn cứ tự nhiên, tớ mà là con trai thì cũng chưa biết thế nào đâu:o3"

duyniceboy
07-16-2010, 10:26 PM
Hàhà,Hồi trước mình đi làm ở công ty wản cáo truyền hình cũng vậy.Công ty có 2 phòng làm việc mà cả 2 ông trưởng phòng là chúa nói chuyện bậy.
:)) mí bạn nữ làm chung lúc đầu nghe có hơi ngại ngùng chỉ cười mĩn.Về sau lây nhiễm cả phòng ai cũng nói bậy hết.....Pà giám đốc có chồng rồi cũng không tha ^^

Nói chung bạn cứ suy nghĩ nhẹ nhàng thôi vui đùa cho có không khí làm việc mà có gì fải căng thẳng chứ

reina172
07-17-2010, 10:12 AM
em chắc sẽ phải làm quen dần, nhưng cứ thấy thế nào ý...hiiii