PDA

View Full Version : Phim cách nhiệt,phim chống nắng,phim chống nóng văn phòng,nhà kính và xe hơi


daiphuc
03-24-2011, 02:07 PM
Ngô Đại Phúc – TP.KD
Hotline: 0909 618 468 - 0979 079 141
Email: daiphuc2601@yahoo.com

1- Cách nhiệt cho nhà kính - tiếp kiệm điện
Phim cách nhiệt làm giảm tới 80% sức nóng của ánh sáng mặt trời, làm cho không gian trong phòng mát hơn. Giữ độ lạnh trong phòng không cho thoát ra ngoài qua lớp kính, Thời gian làm mát của máy lạnh nhanh hơn → Giảm tải máy lạnh → Tiết kiệm chi phí điện.
2- An toàn - thẩm mỹ
Phim cách nhiệt làm tăng độ bền của kính lên nhiều lần, Làm cho kính trở nên bền chắc rất khó bị vỡ khi có gió bão, động đất, trộm cướp, va đập.
Khi bị vỡ do va đập hoặc trộm cắp, màng Phim giữ chặt các mảnh kính vỡ trong khung kính không cho văng vào người nên hạn chế các thương vong đồng thời kéo dài thời gian phá làm kẻ trộm không thể vào nhanh được.
Phim cách nhiệt có nhiều màu sắc trầm dịu khác nhau, làm tăng vẻ lịch sự, sang trọng, kín đáo cho Nhà kính và Ôtô.
3- Bảo vệ sức khỏe
Có khả năng loại bỏ tới 99% tia cực tím, Giảm 80-90% tia hồng ngoại, bảo vệ đôi mắt, làm cho da không bị bỏng rát, không đen xạm đặc biệt với phụ nữ và trẻ em - những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra phim còn có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho Nhà Kính và Ô tô.
4- Bảo vệ nội thất
Phim cách nhiệt bảo vệ nội thất đặc biệt đối với đồ da, nỉ không bị bay màu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị trong nhà kính và Ôtô