PDA

View Full Version : Những điểm du lịch không thể bỏ qua ở Nha Trang


dulichmuasam
06-28-2011, 11:07 AM
"Thiên đường miền nhiệt đới" Vinpearl Land (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) hay bãi biển Đại Lãnh (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) là những danh thắng bạn nhất định phải tới khi đi du lịch (http://dulichmuasam.com/) Nha Trang (http://dulichmuasam.com/).

Festival Biển Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) lần thứ 5 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 15/6 với nhiều hoạt động quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch (http://dulichmuasam.com/), văn hóa và đầu tư cho Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) - Khánh Hòa. Đây là cơ hội tuyệt vời để tham quan thành phố biển đẹp nức tiếng này. Dưới đây là những địa danh nên thăm quan khi tới đây.

Vinpearl Land (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)

http://img.news.zing.vn/img/581/t581437.jpg

Những điểm du lịch (http://dulichmuasam.com/)không thể bỏ qua ở Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)


Toạ lạc trên đảo Hòn Tre (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”, địa danh mà bất kỳ khách du lich (http://dulichmuasam.com/) nào cũng muốn đến tham quan và khám phá.

Ngoài những khách sạn (http://dulichmuasam.com/) sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút khách du lich (http://dulichmuasam.com/) với những trò chơi cảm giác mạnh như trượt ống, hang Rung, cái búa, vòng xoay vũ trụ, thụt dầu... và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Bãi biển Đại Lãnh (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)

http://img.news.zing.vn/img/581/t581438.jpg

Những điểm du lịch (http://dulichmuasam.com/) không thể bỏ qua ở Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)


Bãi biển Đại Lãnh (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) được tạo nên từ bờ cát trắng mịn, nước trong xanh nhìn rõ đáy và được ôm trọn bởi những hàng dương tạo nên bức tranh biển tuyệt đẹp. Sau khi vùng vẫy thỏa thích dưới dòng nước, khách du lich (http://dulichmuasam.com/) có thể thuê thuyền máy tham quan làng chải Khải Lương (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) , Đầm Môn (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) , cảng Vũng Rô (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) , hay thong dong vào làng Đại Lãnh (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) khám phá đời sống của dân chài, thưởng thức hải sản, hoa quả tươi, thăm Ga Đại (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) lãnh mặn mà mùi biển, mùi gió.

Bãi biển Đại Lãnh (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm bên quốc lộ 1A, cách Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) khoảng 80km về phía bắc.

Vịnh Vân Phong (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)

http://img.news.zing.vn/img/581/t581440.jpg

Những điểm du lịch (http://dulichmuasam.com/) không thể bỏ qua ở Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)


Vịnh Vân Phong (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)thu hút khách du lich (http://dulichmuasam.com/) với vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của những vịnh nhỏ nằm trong vùng vịnh. Ngoài việc tắm thoả thích, khách du lich (http://dulichmuasam.com/) còn được thưởng thức những bữa hải sản cực rẻ do người dân đánh bắt được. Trong đó lạ nhất là món ốc quỷ. Đây là một loại ốc chỉ có ở nơi đây với với lớp vỏ dày, cứng, xấu xí. Thân ốc khá nhỏ nhưng mềm, ngọt, ăn với nước mắm gừng cho cảm giác thơm lạ.

Vịnh Vân Phong (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) khoảng 40km.

Có hai hướng đến vịnh, một là lênh đênh trên thuyền theo đường biển từ vịnh Nha Phu (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) , hai là đi ô tô từ thành phố Nha Trang (http://dulichmuasam.com/). Hướng đi nào cũng có cái thú và vẻ đẹp riêng nhưng đi bằng đường biển chỉ tốn nửa thời gian so với đường bộ.

Suối Ba Hồ (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)

http://img.news.zing.vn/img/581/t581441.jpg

Những điểm du lịch (http://dulichmuasam.com/) không thể bỏ qua ở Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)


Suối mang tên Ba Hồ (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) (thuộc xã Ninh Ích, Ninh Hoà) vì phía đầu nguồn, trên đường vượt núi, băng rừng để xuống với biển, có ba lần suối mở lòng tạo liên tiếp ba cái hồ gắn với những huyền thoại ly kỳ.

Mỗi hồ nối với nhau bằng những triền suối cheo leo, hay những bụi lau lách um tù, vách đá dựng đứng. Muốn chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan, cách duy nhất là khách du lich (http://dulichmuasam.com/) phải chuẩn bị tinh thần chinh phục những vách núi trơn trượt hay cảm giác hồi hộp không biết điều gì chờ đón mình trong những bụi rậm ven bờ.

Khi khách du lich (http://dulichmuasam.com/) đến với Vinpear Land (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) thấy thật thú vị . 1 nơi vui chơi giải trí như nước ngoài thật thú vị . Vinpear Land (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) được nhiều khách du lich (http://dulichmuasam.com/) đến tham quan nơi đây . Trong Vinpear Land (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) cũng có khach san (http://dulichmuasam.com/)trong khu vui chơi này . Khách du lich (http://dulichmuasam.com/) co thể nghĩ ngơi ở khach san (http://dulichmuasam.com/) và tiếp tục ở khu Vinpear Land (http://dulichmuasam.com/) vui chơi giải trí tiếp . Khi khách du lich đặt phòng ở Vinpear Land (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) sẽ được đi di vào Vinpear Land (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) bẳng cáp treo miễn phí và giá phòng đã bao gồm 3 bữa ăn . Giá phòng thấp nhất vào ngày thương bên Vinpear Land (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) là 195 $ 1 đêm . Bạn muốn đặt được giá phòng như thế này thì bạn nên đặt phòng qua cty fiditour để được rẻ nhất có thể . Bạn muốn đặt phòng khach san tai Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) ( Miss Hà : 0906368948 (http://dulichmuasam.com/) ) để biết giá cả và thông tin booking khach san tai Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) như thế nào .

Đến với Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) là nơi vui chơi giải trí . Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) là nơi cũng rất nhiều khách du lich (http://dulichmuasam.com/) tới nơi đây tham quan .khách du lich tới Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) tham quan rất thích cảnh đẹp thiên nhiên của trong xanh và tuyệt đẹp . Nơi đây cò có hệ thống khach san tai Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) trãi dài từ gần bãi biển đến trong thành phố . Ngoài ra Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) còn có khach san (http://dulichmuasam.com/) o vinpearland (http://dulichmuasam.com/) - Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) thuộc hệ thống khach san tai Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) . Khach san tai Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) có giá phòng từ thấp tới cao cấp .Khách du lich (http://dulichmuasam.com/)tới đây khách sạn Nha Trang nghĩ ngơi sẽ được phục vụ chu đáo .Các bạn muốn đặt phòng khách sạn tại Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) bạn nên tham khảo trang web dulichmuasam.com (http://dulichmuasam.com/) để biết thêm chi tiết về giá phòng và dịch vụ đặt phòng . Bạn muốn đặt phòng khach san tai Nha Trang (http://dulichmuasam.com/) ( Ms.Hà 0906368948 (http://dulichmuasam.com/)) để biết giá phòng và
Theo khach san tai Nha Trang (http://dulichmuasam.com/)

Siu nhân mèo bay
06-28-2011, 03:30 PM
Cái chữ Vinpearl đặt trên núi như là Hollywood í nhở. ;))
Cơ mà, tại sao không sử dụng tiếng Việt nhỉ.... :-?