PDA

View Full Version : Câu chuyện đồng hồ


miuluoi87
10-15-2009, 12:36 AM
-Bạn có thể mua một chiếc đồng hồ thật đặt nhưng ban không thể mua được thời gian , dù bạn có rất nhiều tiền.
-Bạn có thể chỉnh được kim đồng hồ ngược xuôi nhưng bạn không thể lộn lại quá khứ hay đi trước tương lại để sửa dổi điều đã hoặc sắp xảy ra.Điều tốt nhất bạn có thể làm là tận dụng từng phút từng giây của thực tại hướng tới tương lai và đừng để hối tiếc.
-Ai đó có thể tặng bạn một chiếc đồng hồ nhưng họ không thể tặng bạn thời gian của họ (_ _")!!!. ..hãy tự biết lo cho bản thân mình đi thôi.
-Bạn có thể đặt chuông báo thức cho đồng hồ nhưng thời gian cứ lặng lẽ trôi , bạn phải tự đánh thức mình thôi.
-Đôi lúc bạn muốn liệng đồng hồ của mình đi cho khuất mắt vì tiếng tích tắc tích tắc đều đặn khó chịu của nó khiến bạn sốt ruột nhưng bạn biết đấy , đối với thời gian mọi cuộc trốn chạy đều vô ích , chẳng hiệu quả gì hết.
-Có biết bao nhiêu kiểu đồng hồ , đẹp - không đẹp, đặt -rẻ, chịu nước -không chịu nước...thời gian cũng vậy ai cũng có những khoảng thời gian thật đẹp , thật đáng nhớ nhưng cũng có khoảng thời gian tồi tệ...biết thế rồi thì bạn đừng bi quan quá nhứ . Hết mưa trời lại sáng thôi mà .
-Có những ước mơ sẽ chỉ là ước mơ cho dù ta có nỗ lực đến đâu nhưng nhờ có nó ta mạnh mẽ hơn , yêu cuộc sống hơn và biết cố gắng từng ngày .
-Có những lời hứa cũng chỉ là lời hứa cho dù ta có mãi chờ đợi bởi người hứa đã không còn nhớ nhưng nhớ đó ta biết hi vọng và mong chờ .
-Có nhưng ước hẹ cũng chỉ là ước hẹn nếu một mai một người đã bỏ đi nhưng nhờ có nó ta đã có những phút giây thật sự tuyệt vời.
-Có những nỗi đau vẫn mãi là nỗi đau một khi ta không thể thoát khỏi chúng nhưng nhờ có nó ta trưởng thành hơn.
ngày xa vắng.


nguồn: Internet