PDA

View Full Version : Yêu một người mà người ấy không yêu mình mà mình vẫn yêu có phải là ngốc không?


thanh
11-20-2009, 09:50 PM
tôi yêu cô ấy không phải vì cô ấy đẹp mà vì cô ấy đang thất tình. bạn trai của cô ấy đã bỏ đi không một lí do khi hai người họ không cùng học chung cap3 nữa.có lẽ cũng là sự chớ trêu nhất đối với cược đời tôi. khi tôi đến với cô ấy thì cúng chính là lúc họ quay lại với nhau.khi biết tin đó tim tôi như ngừng đập và biều gì dến cũng phải đến. cô ấy hỏi tôi nghĩ như thế nào về chuyện đó.tôi trả lời rằng dù em không yêu anh nhưng anh vẫn mãi mãi yêu emco6 ấy nói tôi ngốc lắm. bây giờ chúng tôi cùng học chung một lớp.tôi không biết phải làm thế nào nũa? tôi có nên núi kéo nữa không?tôi thật sự rất yêu cô ấy.mong các bạn cùng chia sẻ giúp tôi.cản ơn rất nhiều

duyniceboy
11-21-2009, 12:11 AM
Có gì phải níu kéo bạn à.Nếu tốt cho cô ấy và cô ấy muốn như vậy thì hãy để cô ấy đi.Bạn còn trẻ thì tương lai sẽ gặp khá nhiều người con gái khác mà.
Có lẽ tận trong bạn vẫn muốn "yêu là phải đấu tranh cho tình yêu" nhưng bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi đấu tranh nhé.Nếu thật sự cô ta đang phân vân và cô ta có chút tình cảm với bạn thì hãy đấu tranh.Nếu cô ta quyết định về với người kia và không có tình cảm với bạn thì tốt nhứt từ bỏ đi bạn à.
Thật sự đôi lúc mình cảm thấy không yêu ai cũng tốt....hề hề,chẳng hiểu nữa chắc tim mình bị chó tha đi đâu mất rồi.^^

yenxinh
11-21-2009, 11:04 AM
Tình yêu phải xuất phát từ cả 2 phía!ko nên gượng ép.Cái gì ko thuộc về mình thì hãy để cho nó ra đi.Mình phải đi tìm một nửa vừa khít của mình chứ!

trada53t
11-21-2009, 11:12 AM
cô ấy thật ngu và cậu thì thật ngốc .người yêu cũ của cô ấy nhỏ nhen ích kỷ vậy mà cô ấy còn quay lại yêu anh ta .trong khi cậu rất yêu cô ta .còn cậu thật ngốc khi lại yêu cô ta .cô ta chẳng xứng để bạn yêu . và nếu hai người đang học cấp 3 thì bạn hãy bỏ ngay cái ý nghĩ yêu cô ta đi .bạn sẽ bị tụt lùi và đi chậm lại đấy .đừng có lao vào cái vòng xoáy đó .nếu bạn thích hãy đi tìm một người mới xứng đáng để bạn yêu hơn .có lẽ cô gái mà bạn đang yêu rất tốt .nhưng người đó sẽ khó mà yêu cậu .

kinhcan88
11-21-2009, 06:15 PM
nói chung thì chuyện tình yêu khó nói lắm không thể nói ai đúng ai sai.có điều biết điều gì tốt cho mình mà làm.vẫn là câu nói"một ánh cửa đóng vào sẽ có một cánh cửa khác mở ra".hãy tìm cánh cửa của bạn nhé.cố lên.