PDA

View Full Version : Chiêu thức gây... ấn tượng với các boy


girlvampire
11-27-2009, 02:31 PM
Tùy vào từng style con trai, mà chúng mình sẽ có những cách gây thiện cảm phù hợp nhé.

Loại 1: học hành bình thường, tính cách bình thường, nhan sắc không có gì nổi bật

Lập chiến lược nào: Nếu chàng trai trong mơ của bạn thuộc loại này thì yên tâm đi, vì những chàng trai như vậy thường chọn bạn gái không quá nổi bật, không quá cá tính. Chỉ cần biết lắng nghe + thấu hiểu tâm tư người khác, và có vẻ giông giống mình (về tính cách) là okie.

Vì sao nhỉ?

Họ (tất nhiên) cũng giống các chàng trai khác: quan tâm đến cái đẹp, ngưỡng mộ những bạn nữ nổi trội, nhưng ngưỡng mộ là 1 chuyện, chọn bạn gái lại là chuyện khác. Chọn bạn gái xinh xắn, cá tính sẽ có 3 điểm bất lợi. Thứ nhất: người ta xinh => dễ coi thường mình (vì so vẻ bề ngoài thì mình thua người ta hẳn rồi), trong khi đối với bạn gái có vẻ ngoài bình thường, con trai tha hồ tung hoành ngang dọc, được bạn gái khen và thỉnh thoảng còn “được” chê trách người ta vài câu để khẳng định đẳng cấp. Thứ hai: bạn gái xinh=>nổi trội =>luôn được quan tâm, chú ý và chìm đắm trong lời ngợi khen hơn là quan tâm đến tâm trạng của mọi người xung quanh mình => không hiểu bạn trai. Thứ ba: người ta luôn là tâm điểm còn mình chỉ là cái bóng => dễ gây tâm trạng tự ti, và còn hay bị hiểu lầm rằng đua đòi, thấy người sang bắt quàng làm họ.

3 lí do ấy quá đủ cho 1 tình yêu tan vỡ. Tất nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ, nhưng con số ấy chỉ chiếm 1 phần nhỏ.

Vậy nên:

Làm đẹp tâm hồn của bạn, tích cực trò chuyện, lắng nghe, thấu hiểu bạn í. Các boy bình thường có nhiều điều bức xúc hơn bạn tưởng (như ganh tỵ với thằng bạn thân hot boy, thua trong trận chiến game với bạn bè, bị mọi người đem ra so sánh này nọ). Hiểu tâm tư, tình cảm của chàng là bạn đã nắm được 80% cơ hội rồi, 20 % còn lại thuộc về cách bạn…tỏ tình thế nào thôi.

girlvampire
11-27-2009, 02:32 PM
Loại 2: học hành + nhan sắc bình thường nhưng là dân sporty chính hiệu: năng động, ga lăng và cá tính.

Xem xét nào: Hơi mệt đầu chút nhưng nếu biết cách chinh phục, chàng sẽ đến với bạn ngay thôi.

Vì sao nhỉ?

Những chàng trai năng động, dù học hành hay nhan sắc thế nào cũng vẫn được phái nữ ngưỡng mộ vì “anh này nam tính + ga lăng”. Con số girl bám đuôi bạn ý hơi nhiều và làm bạn stress 1 tẹo.

Lập kế hoạch thôi nào: Chứng tỏ cho bạn ý rằng bạn cũng năng động như ai, sporty như ai và khoản thể thao cũng không kém cạnh.

Sao tớ phải làm vậy:

Dân thể thao chính hiệu ( thích + giỏi thể thao, ăn mặc theo phong cách sporty và tính cách thì…cực kì năng động) thường thích con gái cũng thể thao nốt: tức là không điệu đà, không suốt ngày phấn son quần áo và mè nheo đủ kiểu. Bạn phải mang hơi hướng bụi bặm 1 tẹo (cho có dáng thể thao ý mà), nhưng không cần mướt mồ hôi trên sân bóng rổ hay cố tập 1 môn mà bạn không thích. Chỉ cần bạn tự nhiên (tinh nghịch 1 tẹo thì càng tốt) + chứng tỏ kiến thức uyên thâm, niềm đam mê về thể thao (đúng sở trường của bạn ý thì càng hay, 2 bạn có thể tán dóc suốt ngày ý chứ) là đủ để bạn ý phục sát đất rồi.

Cơ hội thành công là 70%, 30% còn lại phụ thuộc vào các yếu tố: chiêu thức làm xiêu lòng của “đối thủ” -những người đòi cướp bạn ý khỏi tay bạn, sự thể hiện của bạn : tốt hay xấu, ấn tượng hay lố bịch ( bạn không biết gì về thể thao mà cố làm ra vẻ ta đây hiểu nhiều là không ổn rồi), và cuối cùng là…cách tỏ tình.

a
11-27-2009, 02:36 PM
He he, trên mạng đang xôn xao vụ con Kem Pinky tung cái clip dạy lừa tình đó, xem buồn ngủ kinh khủng.
đây ah.
http://www.youtube.com/watch?v=V-vXCeWM5Fc

Được cái có cái clíp giải ngố của chú em nè

http://video.zing.vn/video/clip/The-nao-la-lua-tinh--Kem-Pinky-do-di.157376.html

girlvampire
11-27-2009, 07:06 PM
Loại 3: Mọt sách

Dân mọt sách thường thích những bạn gái có kiến thức uyên bác, không cần quá xinh đẹp, nhưng nếu bạn xinh, học giỏi, và có kiến thức về mọi mặt thì chuẩn không cần chỉnh rồi, chàng sẽ đổ liền cho coi.

Vì sao nhỉ?

Dân mọt sách chỉ quan tâm đến sách thôi. Và thứ các bạn ý kiếm tìm đằng sau những cuốn sách là tri thức nên việc ố, á trước 1 cô nàng tri thức đầy mình là không có gì khó hiểu. Các chàng mọt còn không có kinh nghiệm trên “tình trường” nên đi cưa 1 cô nàng còn khó gấp vạn đọc 1 cuốn sách. Vì thế, nếu bạn có ý định cưa, và thể hiện hẳn điều đó chưa chắc chàng đã nhận ra (đã bảo không có kinh nghiệm mà).

Lập kế hoạch nè: ních đầy đầu óc trống rỗng của bạn bằng 1 mớ kiến thức, tích cực học tập + tìm hiểu, tập tư duy lô gích và tập nở những nụ cười thật tươi, chàng sẽ choáng liền cho coi.

Loại 4: Đẹp trai, ga lăng nhưng không học giỏi

Những anh chàng loại này chỉ thích bạn gái “xứng đôi vừa lứa” 1 chút. Bạn nên chuẩn bị quần áo, đầu tóc, gương lược (để ngắm nghía ý mà) từ giờ đi nhé.

Vì sao nhỉ?

Những anh chàng đẹp trai ý thức rõ về sự đẹp trai của mình. Hơn nữa vẻ bề ngoài của họ thu hút khá nhiều phái nữ, nên việc có chục cái đuôi + được tâng bốc suốt ngày là chuyện đương nhiên.

Vì vậy, họ rất quan tâm đến ngoại hình, từ việc làm thế nào để xuất hiện đầy ấn tượng trước mặt bạn nữ đến việc “thử cưa đổ” 1 cô nàng để chứng tỏ sức hút đều là chuyện…bình thường. Với họ, có bạn gái là chuyện trọng đại, họ không chỉ kén nhan sắc, ngoại hình mà còn cả độ ăn chơi vì sợ thua kém bạn bè, lời ra tiếng vào.

Lập kế hoạch thôi: chuẩn bị 1 khoản kha khá để tút tát đầu tóc + quần áo. Và nhớ nè: khi đi chơi với bạn ý, đừng bao giờ chứng tỏ mình là người hà tiện + tiếc tiền, tiêu pha vừa phải, đôi khi phóng túng 1 chút sẽ khiến bạn có cái nhìn tốt hơn trong mắt người í.

Cơ hội thành công: 20% nếu bạn không nhan sắc, không tiền bạc, 40% nếu bạn không nhan sắc, có tiền bạc và 80% nếu bạn hội tụ cả 2 yếu tổ trên.

Loại 5: đẹp trai, học giỏi, gia đình gia giáo, nề nếp.

Xem xét nè: hơi khó tiếp cận, nhưng cố gắng 1 tẹo sẽ ổn thôi.

Nhớ nhé: những anh chàng học giỏi chỉ thích những cô nàng…học giỏi nốt, cũng là con nhà gia giáo, nề nếp và đặc biệt thích bạn nữ có tài năng đặc biệt (về 1 lĩnh vực của văn hoá nhá, như viết văn, làm thơ, sang tác hay giỏi anh, toán, lí hóa…chẳng hạn).

Vì sao nhỉ: bạn ý của bạn được sự kèm cặp của gia đình từ nhỏ (chú ý đến khoản gia đình gia giáo, nề nếp nhá) nên đương nhiên được “hấp thụ” tư tưởng của bố mẹ. Nhiệm vụ của bạn ý chỉ là học thôi, nên gây ấn tượng bằng cách này là hơi bị ổn đấy.

Cơ hội thành công: 40% thôi, bạn gặp phải khá nhiều sự cản trở mà cản trở lớn nhất là gia đình bạn ý, cố gắng nhé!!

Tha hồ mà lựa chọn cách nha các bạn !
Nguồn : kenh14.vn