PDA

View Full Version : Bạn có dũng cảm viết ra "ƯỚC MƠ" của mình hay không?


miuluoi87
12-08-2009, 08:00 PM
Bạn nên biết rằng theo điều tra thì có khoảng 3% số người viết ra được ước mơ của mình có số tài sản gấp 3 lần tổng số 97% còn lại.

Bạn thuộc loại nào?

kinhcan88
12-08-2009, 08:08 PM
tài sản là vô giá không chỉ nói đến tiền nong hay vật chất.đại loại như thế.Mình thì ước mơ nhỏ thôi.Trước tiên ra trường cầm tấm bằng trên tay là xin được việc luôn nè,việc đúng chuyên nghành học nha.Sau đó lương tháng chỉ cần 4triệu/1thang thôi vì mới ra trường mà.Học liên thông,và lấy tiền nuôi mình tự ăn học không phải xin tiền mẹ nữa.1 năm sẽ cố gắng để được tăng lương cao hơn nữa.Em mình sẽ đỗ đại học và học trên HN,hai chị em ở cùng,mình có thể lo cho em ăn học đỡ bố mẹ phần nào.Còn chuyện chồng con thì....chác phải mấy năm nữa.tạm thời chưa nghĩ tới.

miuluoi87
12-08-2009, 08:22 PM
Đúng là ngoiaf tiền thì có rất nhiều ước mơ khác nữa. Nhưng điều mình muốn nói ở đây đó là ước mơ hoạch định tương lai cho chính bản thân các bạn ấy. Chứ nếu nói về ươc mơ một cuộc sống hoàn hảo êm đẹp cho mình và cho những người thân yêu của mình thì nhiều lắm. Mình cũng giống kinhcan88 nếu nói về những ước mơ cho người thân yêu của mình thì mình sẽ ước ông bà, bố mẹ mình luôn luôn mạnh khỏe. Em gái mình tầm nay năm sau sẽ tốt nghiệp sư ĐH sự phạm Thái Nguyên một cách suôn sẻ, tìm được một chỗ dạy ổn định theo ý muốn của em ý. Em trai mình năm nay sau thi đậu học viên Phong không không quân theo nguyện vọng của nó. Hix, còn bản thân mình thì học thật tốt, ko phải dựa dẫm vào bố mẹ....

Còn kế hoạch cho tương lai của mình thì mình đang suy nghĩ xem mình sẽ đi theo hướng nào để có thể đạt được ước mơ chở thành một nhà quản lý giỏi dù biết con đường tới đích có nhiều ngã rẽ và khá nhiều trông gai.

kinhcan88
12-08-2009, 10:01 PM
nói về sự nghiệp mình đã có nói trong bài viết của bác 7R về vị trí số 1 đó.Mình ước mơ tự mình mở một công ty tư vấn xây dựng.trước hết thì phải cố gắng thi cho tốt nè,cầm tấm bằng sao cho có đủ tự tin để có một ngành nghề ổn định đã.