PDA

View Full Version : Noel nào cho những người cô đơn


duyniceboy
12-22-2009, 10:31 PM
Một mùa Noel nữa lại về. Trong cái lạnh giá của Hà Nội, cái mát mẻ của Sài Gòn, có những nỗi niềm của những kẻ mang trong mình cái mác “Cô đơn” – Alone chứ không phải Ms Đơn đâu nhá! Và bài viết này dành tặng riêng cho những con người cô đơn đó! (Cô đơn với tình yêu chứ không phải cô đơn với gia đình hay với bạn bè :P )

Đêm Giáng sinh mà đút hai tay túi áo, dạo phố và ngắm nhìn thiên hạ dập dìu từng đôi – nói gì thì nói cũng không khỏi không chạnh lòng! Nhưng đã bao giờ bạn đi tìm lời giải đáp: Vì sao mình cô đơn? Vâng! Nhưng cô đơn cũng có muôn vạn nẻo đường. Vì vậy, phải xem mình (bạn á) cô đơn kiểu nào cái đã!



Kiểu Baby (one more time)…

Rõ ràng đây là kiểu cô đơn bình thường và dễ chịu nhất! Bạn cô đơn, đơn giản vì bạn chưa đến tuổi có đôi. Có thể bạn là teen, là baby,.. hay là gì gì đi nữa! Xin chúc mừng bạn: Cuộc sống phía trước. Và rất có thể một Giáng sinh gần đây, bạn sẽ tay trong tay với (duy nhất) một người! :)



Kiểu thất tình

Thất tình lại có 2 kiểu. Kiểu mà bạn chủ động rũ bỏ người ta thì Giáng sinh chỉ có 1 mình là hoàn toàn xứng đáng… với niềm vui ấy rồi! Còn gì mà phải chia sẻ hay an ủi nữa! :D Còn kiểu thứ 2 là bạn vừa mới bị người ta bỏ! Hic… Vậy bạn hãy ra đường, nhìn những đôi đang thắm thiết bên nhau và tự nhủ: Thế nào cũng có đứa chia tay sau buổi tối hôm nay!

Nếu không, chui tọt vào 1 góc nào đó của 1 quán cafe thơ mộng & ngắm thiên hạ qua vách kính – gặm nhấm nỗi đau của mình! Khóc được cũng hay – Khóc vào đêm Noel sẽ gặp rất nhiều điều may mắn. Quan trọng nhất là, khóc cũng… vui lắm! :)



Kiểu chán chả buồn yêu!

Kiểu này thì có khi là bạn giừ lắm roài – Cỡ U… 50-60 gì đó! Thôi thì không có lover nhưng có… con cháu, bạn bè… cũng được! Và 4mua tin chắc là bạn cũng chả thiết tha gì chuyện yêu đương cả – Đã nói là chán chả buồn yêu mà!



Kiểu khó yêu

Đây là kiểu “nặng” nhất! Có vẻ như bạn là một người thành đạt. Bởi vì thành đạt nên ai đến với bạn, bạn cũng cảm thấy họ không… phù hợp với mình. Nói một cách sòng phẳng thì trên đời này làm quái gì có ai mà lại không được một ai thích cả! Đến Thị Nở như thế mà ông trời còn cử xuống 1 bác Chí Phèo!

Cho nên, 4mua khẳng định bạn có người theo đuổi nhưng bạn không thích người ta. Có thể vì bạn nghĩ: Oh, mình thành đạt, hoành tráng, xinh xắn, dễ thương,.. như thế này cơ mà. Chứ cái người kia mình cứ thấy… thế nào ý! Thế nào ý là toi rồi! Bạn đang chờ đợi một chàng hoàng tử / nàng công chúa mà bạn cho là xứng lứa vừa đôi với mình hơn? Hic…

Đã vậy thì Noel này bạn càng phải ra đường và vui vẻ. Noel là đêm cổ tích – nên rất nhiều công chúa và hoàng tử lông nhông ở ngoài đường! Chỉ cần bạn tinh ý, và may mắn 1 chút!

Noel hạnh phúc – Giáng sinh an lành!

Trích từ http://4mua.vnweblogs.com

kinhcan88
12-23-2009, 01:24 AM
noel thì phải vui lên chứ cho có không khí.không có người yêu đi chơi cùng cũng chẳng sao,một noel cùng bạn bè và người thân cũng vui mà.

nhanvatso1
12-23-2009, 08:03 AM
ông duy thuộc dạng 2 hehehehe

giosaigon
12-23-2009, 11:50 AM
Noel mà alone thì cũng buồn thật.^^

duyniceboy
12-23-2009, 02:36 PM
@nhanvatso1:nghĩ duy này là ai zậy.Tôi vẫn còn hàng để dành.Nhưng mà Noel năm nay chưa muốn khui...Thôi thì ở nhà ngủ cho nó lành ^^