PDA

View Full Version : Tình yêu sinh viên - học sinh có thực sự trong sáng?


RRRRRRR
12-28-2009, 12:38 AM
Mình tham gia công tác đoàn và hội, do đó cũng tiếp xúc với nhìu người, từ giảng viên, phụ huynh, sinh viên... Nhưng mỗi người, mỗi thế hệ lại có cách suy nghĩ khác nhau về tình yêu sinh viên - học sinh.

Có người nói rằng tình yêu sinh viên - học sinh là tình yêu trong sáng. Cũng có người nói rằng tình yêu sinh viên đa số là lợi dụng. Và cũng có người nói không nên yêu khi còn đang đi học... còn có bạn còn nói chủ yếu là chơi đùa là chính.

Vậy bạn nghĩ sao?

anna
12-28-2009, 03:52 PM
Tình yêu đẹp hay xấu là tùy vào cách yêu của bạn thế nào.Còn chuyện nên hay k nên thì khó nói lắm,bị tiếng sét ái tình đánh trúng mà kiềm chế thì dễ bị chết cháy lắm.

RRRRRRR
12-28-2009, 09:15 PM
Đúng là khó định nghĩa trong sáng nhỉ?!
Trong tình yêu, nếu đến với nhau bằng con tim, thì theo mình đó là trong sáng.
Mình nhận thấy phần đông sinh viên chúng ta chưa bị tác động nhiều về tương lai, sự nghiệp, nên việc yêu nhau là cảm mến về tính cách và về chính con người của lover là chủ yếu. Sau này ra trường đi làm, có nhiều mối lo, lẫn tác động, môi trường xã hội thực sự chứ không còn được bảo bọc trong khuôn khổ nhà trường, với nhiều loại người ,tính cách tốt xấu lẫn lộn... Bản thân ta không thể không tính toán e dè hơn.... Vậy nên tìm được tình yêu trong sáng chắc là khó hơn lúc còn đi học... Bản thân mình nhận được nhiều lới khuyên từ những người đi trước là tình yêu sinh viên là tình yêu trong sáng, mình nghĩ chắc là họ không sai đâu! ^^
Nhưng trong sáng hay không, tự bản thân chúng ta có thể đánh giá nhận xét được mà, chỉ là chúng ta có thực sự muốn tình yêu của mình trong sáng hay không thôi ^^!

Ai cũng có khả nănng có được tình yêu trong sáng, chỉ cần bạn đã yêu đúng nghĩa...

dohuong
12-29-2009, 09:14 PM
cái gì cũng có nhiều mặt của nó.