PDA

View Full Version : đừng buồn anh nhé


kinhcan88
01-10-2010, 10:42 PM
Đừng buồn anh nhé, em không gọi điện thoại cho anh không có nghĩa là em không muốn nói chuyện với anh đâu! Chỉ tại vì em thích nói chuyện trực tiếp với anh hơn.

Đừng buồn anh nhé, em không đi chơi với anh không có nghĩa là em muốn tránh xa anh đâu. Em biết anh có rất nhiều bạn khác ngoài em ra và em vẫn luôn trân trọng khoảng thời gian mà chúng ta bên nhau. Nhưng nếu anh nói anh chỉ mình em là bạn thôi thì em sẽ sẵn sàng là cầu nối cho anh với cả thế giới này.

Đừng buồn anh nhé, vì đôi khi em không "đếm xỉa" đến anh. Nhưng em vẫn luôn âm thầm quan sát anh đấy. Có thể em không biểu lộ ra nhưng em đang cố cảm nhận cảm giác mà anh đang trải qua. Vì thế em không nhìn anh không có nghĩa là em không thấy anh

Đừng buồn anh nhé, đôi khi em gặp khó khăn nhưng không nhờ anh giúp đỡ. Không phải em không tin tưởng anh mà em chỉ muốn tự em phải giúp em trước khi nhờ ai đó. Em chỉ đang rèn ý chí cho chính em thôi, anh đừng lo lắng nhé.

Cũng đừng buồn anh nhé, đôi khi anh ngã thật đau nhưng em không bên cạnh đỡ anh dậy. Em vẫn đứng đấy nhưng chỉ nhìn và động viên anh thôi. Vì em biết những khó khăn đó sẽ không làm anh lùi bước và vì em cũng muốn anh sẽ luôn mạnh mẽ hơn. Để đôi khi chúng ta xa nhau, em và anh vẫn luôn sống tốt
Đừng buồn anh nhé, thỉnh thoảng em không thể nhớ những điều mà anh muốn em phải nhớ. Không phải em không quan tâm, chỉ tại em trí nhớ kém! Những lúc ấy anh hãy nhắc nhở em nhé. Khi chúng ta nhắc nhở nhau, chúng ta sẽ nhớ nhiều hơn

Đừng buồn anh nhé, sẽ có vài lần anh thấy em hùa theo số đông hơn ngả về anh. Không phải vì em thiên vị, mà vì em có những điều đặc biệt hơn chỉ dành riêng cho anh thôi.

Đừng buồn anh nhé, vì đôi khi anh muốn chúng ta là một nhóm nhưng em đã không làm thế. Không phải vì em không xem trọng anh mà là vì em luôn tôn trọng không gian riêng của anh. Anh là duy nhất và anh thật đặc biệt. Tuy nhiên em rất thích vì được làm việc nhóm với anh đó anh biết không? Anh có chơi trò ghép hình chưa? Các mảnh ghép đều khác nhau nhưng chúng luôn khớp với nhau để tạo thành một tác phẩm hoàn chỉnh. Đừng buồn vì sự khác biệt!

Đừng buồn anh nhé, có vài lần em cười với người khác nhiều hơn với anh. Vì em chỉ muốn anh chú ý em nhiều hơn thôi.

Đừng buồn anh nhé, vì có những khi anh pha trò nhưng em đã không hưởng ứng. Những lúc ấy em đang ghen tức đấy! Vì những người khác gần anh hơn em mà.

Đừng buồn anh nhé, có những lúc em đã nói những lời nói mà anh không thích. Em biết anh sẽ buồn nhưng em chỉ muốn anh tốt hơn thôi.

Đừng buồn anh nhé... tại sao anh lại chọn nỗi buồn khi có nụ cười kế bên nhỉ? Ừ, đúng là có lúc chúng ta phải khóc, khóc cho những gì cao đẹp và chính đáng. Nhưng không vì thế mà "mít ướt" nhé.

Đừng buồn anh nhé, đôi khi anh buồn mà em không thể ở bên cạnh. Đơn giản thôi, anh chỉ việc nhấc điện thoại lên và gọi cho em. Ừ đúng là em không thích nói chuyện qua điện thoại, nhưng nghe thấy giọng anh là em vui rồi. Và em sẽ phóng như bay đến bên cạnh anh thôi.
Ừm cũng đừng buồn anh nhé, đôi khi em hành động khác với suy nghĩ của em nhiều lắm lắm. Có khi anh sẽ thấy em không đồng ý một vài điểm gì đó với anh, nhưng đã từ lâu em tự nhủ rằng em sẽ chấp nhận con người thật của anh rồi. Biết sao giờ, em có khi mâu thuẫn thế đấy.

Cái này thì không muốn nói nhưng thôi thì nói cho anh biết luôn là đừng buồn anh nhé, cho dù chúng ta có chia tay sau này. Hãy tin là anh sẽ nhận được hạnh phúc mà anh xứng đáng được nhận. Và em luôn luôn cầu mong cho anh hạnh phúc về sau ngay cả khi anh làm em tổn thương. Khi chúng ta là hai mảnh ghép không khớp nhau thì sao ghép với nhau được phải không?

Cuối cùng nhé, anh đừng buồn vì em luôn giục anh ngủ sớm. Không phải em không muốn chat với anh, mà em chỉ muốn anh luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt. Khi đó, những nụ cười của anh sẽ tươi tắn hơn và như thế ngày của em sẽ trong vắt hơn.

Với lại, nếu anh ngủ sớm thì em cũng ngủ sớm, nếu em ngủ sớm thì sáng mai em sẽ gặp nhau sớm hơn, nếu em gặp nhau sớm hơn thì em sẽ được ở bên cạnh anh nhiều hơn! Hoặc ai biết được chúng ta sẽ gặp nhau trong mơ anh nhỉ?

Nguồn:loitraitim.com
Mình đọc thấy hay và cũng là những tâm sự,những lời nói mình muốn nói với "anh" của mình.tặng các "nàng" nhé.

anna
01-10-2010, 10:50 PM
Những lời này phải nói ra với chàng thì chàng mới thông cảm được chứ!nếu không thì chắc là chàng buồn thật í chứ...

kinhcan88
01-10-2010, 11:01 PM
con gái đoi khi khìn khìn chút thôi nhưng nói ra "người ta " lại bảo mình "ngố" mà.suốt ngày bị coi là trẻ con và ngốc rồi.hu hu.

reina172
01-10-2010, 11:11 PM
hiiii...như thế này thí có bạn nam nào ko mủi lòng....

kinhcan88
01-10-2010, 11:17 PM
ơ hơ thế thì vận dụng luôn đi.nói con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt nhưng đoi khi con trai cũng thích tụi mình nói ngọt lắm đấy.