PDA

View Full Version : CON GÁI LÀ VẬY SAO????


longvu
01-12-2010, 08:05 AM
Cả hai cô gái tôi quen đều có những cách cư xử không thể hiểu được? Chẳng lẽ con gái luôn có những suy nghĩ và hành động...dấu hỏi?

Tôi đã từng chơi thân với một cô bé cùng lớp. Cô bé thoạt đầu nhìn vào thật dễ thương và tràn ngập sự yêu đời. Rồi một ngày tôi đựợc ngồi cùng cô ấy. Trong suốt thời gian ấy tôi đã hiểu ra đuợc nhiều điều không như tôi nhìn tưởng lúc đầu.

Cô bé trông bề ngoài có vẻ rất cứng rắn, gan dạ, nhưng thật ra bên trong lại rất nhút nhát, mềm yếu! Cô ấy rất ít khi khóc, nhưng đã phải bật khóc trước một bài giảng về người mẹ của một nhà sư, hoặc sụt sùi khi kết quả học không như mong muốn....

Sau những lần ấy, bạn đã tâm sự với tôi rất nhiều, và dần dần tôi và bạn ấy đã trở thành một đôi bạn thân. Tôi và cô bé chia sẻ với nhau mọi chuyện mà không bị khoảng cách về giới tính ngăn cản.....

Nhưng rồi một hôm, tôi thực sự ngạc nhiên và bị sốc khi nhận được tin cô ấy chuyển trường! Ngạc nhiên không phải vì tôi không biết trước điều ấy, mà là điều ấy đến thật bất ngờ. Và thật bất ngờ hơn nữa là tin tôi nghe được không phải từ cô ấy), mà lại là từ một người khác!

Tôi tự hỏi sao cô ấy đã không nói cho tôi? Lẽ ra chính tôi phải là người được cô ấy báo tin trước nhất. Chẳng lẽ cô ấy không còn coi tôi là bạn thân? Sốc thật! nhưng dù sao tôi vẫn luôn coi cô ấy là người bạn thân nhất...

Người thứ hai tôi nói đến cũng là một cô bé rất hay cười và rất duyên. Nhưng cười không đồng nghĩa với vui. Sau khi nói chuyện tâm sự, dần dần tôi nhận ra cô bé rất lắm tâm sự! Cô ấy cười là để che đi mọi thứ buồn trong lòng mình, che đi trái tim đã băng giá...Cô ấy suy nghĩ về cuộc sống này không được tốt đẹp lắm! Thế mà tôi đã lầm tưởng cô ấy đang rất yêu đời....

Chẳng lẽ con gái là vậy sao? Luôn là những dấu hỏi to tướng mà tôi khó thể cảm thông trọn vẹn...

longvu
01-12-2010, 10:44 AM
ah,bài này mình đọc được trên yahoo,thấy cũng đúng,Mọi người nghĩ thế nào?

anna
01-12-2010, 04:55 PM
"Tôi tự hỏi sao cô ấy đã không nói cho tôi? Lẽ ra chính tôi phải là người được cô ấy báo tin trước nhất. Chẳng lẽ cô ấy không còn coi tôi là bạn thân?"
Sao bạn nam íkhông nghĩ đến 1 hướng khác tích cực hơn là trách móc người bạn của mình như thế,chẳng hạn"có thể gai đình cô ấy có chuyện đột xuất,không kịp báo cho mình biết chăng","rồi cô ấy sẽ liên lạc lại thôi...",như vậy bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn , nó cũng chứng tỏ bạn hiểu và quan tâm thật lòng đến người đó.

duyniceboy
01-12-2010, 05:13 PM
Hehe,Đúng con gái thật sự là những dấu ? lớn.

bb91
01-12-2010, 07:18 PM
còn con trai là những dấu chấm than thật đậm!!!^_^

girlvampire
01-12-2010, 09:02 PM
- Đối với cô bạn thứ nhất : theo mình có lẽ vì cô ấy thấy mình yếu đuối nên sẽ không cầm được nước mắt khi nói chuyện đó cho bạn . Thay vì chia tay bạn trong nước mắt cô ấy đã chọn cách không cho ban biết để khi chuyển trường , hình ảnh cô bé ấy trong mắt bạn không phải là yếu đuối nữa .

- Đối với cô bạn thứ 2 cũng rất dễ hiểu thôi , đôi khi chúng ta có những tâm sự , có những sự mặc cảm , có những ký ức buồn ... nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng buồn , chúng ta luôn tươi cười , luôn vui vẻ , vui cho bản thân , vui để những người quan tâm ta xung quanh không lo lắng nhưng khi đã đạt đến giới hạn thì chúng ta sẽ cần 1 người bạn để mà tâm sự thôi .

Đối với con trai thì con gái là " dấu hỏi " nhưng đối với con gái thì con trai cũng là 1 " dấu hỏi " đấy ! Có những điều nếu không nói ra thì làm sao người khác hiểu được ! ^_^

longvu
01-12-2010, 09:15 PM
HEHe,nghe girlvampire chia sẻ,mình cũng hiểu thêm được phần nào rùi.Dầu chấm hỏi nhỏ hơn tí xíu,nhưng cũng vẫn còn là dấu chấm hỏi.???????